Giỏ hàng
Máy nghiền cát nhân tạo và quy trình lắp đặt vận hành thiết bị
Máy nghiền cát nhân tạo và quy trình lắp đặt vận hành thiết bị

Máy nghiền cát nhân tạo với hệ thống điện và dầu bôi trơn thủy lực

Thông số kĩ thuật tủ điện bơm dầu:

+ Thông số điện áp: AC380V/220V 50Hz (ba pha và bốn dây)

+ Thông số dòng điện: AC15A

+ Thành phần đầu ra: 10A

+ Phương pháp quản lý: Bán tự động

Mô hình làm việc máy nghiền cát:

1. Bơm dầu: chỉ một bơm đầu cần được sử dụng trong hoạt động bình thường. Bơm dầu thứ hai sẽ được sử dụng để đảm bảo máy móc hoạt động hiệu quả khi  áp suất và chỉ số của dòng điện không thể đạt được trị số cài đặt hoặc khi bơm dầu gốc có vấn đề.

thung-dau-thuy-luc-may-nghien-cat

Thùng dầu thủy lực máy nghiền cát nhân tạo

2. Quản lý nhiệt độ dầu: Giữ nhiệt độ dầu ở trên 15’C nếu có điện tại bảng điều khiển điện. Khi nhiệt độ dầu vượt quá 40’C, hệ thống cấp nước bên ngoài bắt đầu hoạt động tự động cho tới khi nhiệt độ dầu giảm xuống dưới 40’C. Nếu nhiệt độ dầu vượt quá 70’C trong 15 phút thì cần phải đưa tín hiệu dừng hoạt động máy.

3. Chu kỳ tự động của bơm dầu: sau khi khung chính và bơm dầu dừng hoạt động, nếu nhiệt độ dầu thấp hơn 15’C, bộ làm nóng sẽ hâm nóng tự động và khi đó bơm dầu hoạt động tự động trong vòng 5 phút để đảm bảo rằng nhiệt độ dầu của vòng bi gần với nhiệt độ dầu của thùng dầu để tránh bị đóng băng

Điều chỉnh: Nhiệt kế dầu được cài đặt chuẩn, tuy nhiên nó có thể bị thay đổi bởi tình trạng địa thế hoạt động địa phương. Phương hướng thay động cơ bơm dầu (làm theo đánh dấu)

4. Vận hành:

Nhấn nút “on/off” khi trạm dầu khởi động, nhấn nút “on/off” khi trạm dầu dừng hoạt động

5. Bôi trơn dầu:

Nguyên lý vận hành bơm dầu máy nghiền cát: (xem biểu đồ 6-1)

Khi vận hành, dầu đến được phần trên của vòng bi qua bộ lọc dầu, và được hút ra bằng động cơ bơm, thông qua van một chiều, lọc xi lanh kép, bộ làm mát dầu, thùng dầu trên (19) (xem biểu đồ 3-1) và sau đó nhờ vào trọng lực, dầu sẽ chảy xuống phần dưới của vòng bi và sau đó trở lại hộp dầu thông qua ống thu hồi dầu

Biểu đồ 6-1 Nguyên lí vận hành của trạm dầu máy nghiền cát

Vật liệu platinum cách nhiệt  2. Bộ làm nóng bằng điện  3. Van an toàn   4. Bộ lọc  dầu  5. Động cơ bơm    6. Van một chiều      7. Lọc xi lanh kép      8. Bộ điều khiển nhiệt độ  9.  Bảng công cụ     10.  Đèn báo hiệu    11.   Bộ làm mát     12.  Báo hiệu dòng chảy dầu      13. Nguồn cung dầu           14.   Bộ lọc màn hình từ tính thu hồi dầu      15.   Dầu thu hồi       16. Nước xả         17. Nước vào

Nguyên lý điều khiển máy nghiền cát nhân tạo

Để đảm bảo hoạt động bình thường của khung chính, hệ thống bôi trơn nên kết nối với hệ thống khung chính. Để bắt đầu hệ thống bôi trơn, sau khi nó hoạt động bình thường (đèn trắng sáng lên) , sau đó khởi động hệ thống khung chính.Khi dừng các hệ thống, nên dừng hệ thống khung chính, sau đó hệ thống bôi trơn.
Yêu cầu công việc bình thường của khung chính: Áp lực dầu không nhỏ hơn 0,2 Mpa, luồng khí không nhỏ hơn 8 lít /phút. Nhiệt độ dầu trong phạm vi từ 15-40 độ là tốt nhất. cao nhất không cho phép quá 70 độ.

Máy nghiền cát nhân tạo VSI vận hành không tải

1. Điều khiển bơm dầu: Chuẩn bị 2 bộ cơ cấu bơm.. Một cho điều hành và một là chế độ chờ. Nếu bơm dầu đầu tiên có lỗi hoặc lưu lượng nhỏ hơn so với sự thiết lập. Bộ thứ hai sẽ tự động hoạt động. để đảm bảo dòng chảy của khung chính. Nếu hai máy bơm dầu đang hoạt động, và dòng chảy và áp lực vẫn không thể đạt được các giá trị thiết lập. 4 giây để lưu trữ các tín hiệu dừng.
Ghi chú:
1). Đầu tiên là hệ thống lỗi - dòng động cơ chạy máy bơm dầu hiện tại hơn thiết lập rơle nhiệt . bảo vệ rơle nhiệt .
2). Giá trị của dòng thấp hơn một bộ bơm dầu, vì các dòng đứt gãy khác,làm cho tốc độ dòng chảy thấp hơn giá trị.
3). Dòng chảy làm việc của 2 bộ bơm dầu: hoạt động chuyển tiếp lưu lượng, bơm dầu thứ hai bắt đầu làm việc và gửi sự trì hoãn trong bốn giây tín hiệu dừng, nếu 4 giây dòng chảy trở lại bình thường. tín hiệu dừng để hủy bỏ. hoặc ngừng máy chủ - hoạt động của 2 bơm dầu, sẽ được cảnh báo để kiểm tra nguyên nhân. và loại trừ.
2. Kiểm soát nhiệt độ
(1) Trạng thái nghỉ, nhiệt độ dầu xuống dưới 15 độ, lò sưởi điện tự động nóng. bơm dầu  và tự động khởi động, chu trình toàn bộ hệ thống bôi trơn, để đảm bảo nhiệt độ dầu toàn hệ thống phù hợp, đến khi nhiệt độ dầu  cao hơn 15 độ dừng nhiệt, bơm dầu trong 5 phút tự động dừng. Nhưng bắt đầu từ động cơ chính, vẫn cần phải mở máy bơm dầu trước, dừng lại đèn báo màu trắng, sau đó mở máy chủ; Bảng điều khiển nhiệt độ chỉ ra sự bất thường. Điều khiển nhiệt độ thấp hơn 15 độ trong các tín hiệu đến PLC, làm cho máy chủ sẽ không hoạt động.

(2) Khi nhiệt độ dầu cao hơn 15 độ có thể bắt đầu máy chủ. nhưng hoạt động như vậy nhiệt độ  sau máy chủ một lần nữa dưới 15 độ, máy sẽ không nóng, máy chủ có thể làm việc bình thường. Hệ thống làm việc bình thường, nhiệt độ dầu trên 40 độ, bơm nước lạnh bên ngoài (người sử dụng tự cung cấp) tự động mở cho đến khi thấp hơn 40 độ thì dừng.
(3) nhiệt độ dầu là cao hơn 70 độ trong 10 phút , máy khung chính sẽ tự động dừng. (nhiệt độ trên đã đặt ra tốt).

Thông số kỹ thuật của bơm dầu máy nghiền cát:

+ Áp suất làm việc: ≤ 0.2MPa.
+ Dầu bôi trơn (dầu cho trục), # 35 dầu chịu lực, hoặc 68 # dầu đóng tải.
+ Dòng chảy dầu: 6 - 12L / phút (có thể được điều chỉnh)
+ Nhiệt độ dầu : 15°C *- 40°C, dừng lại và kiểm tra khi nhiệt độ vượt quá 70°C trong 15 phút
+ Nước làm mát: áp suất 0.3MPa, lưu lượng 20L / phút, nhiệt độ nước < 20°C
+ Van an toàn : thiết lập áp suất 0.63MPa.
Phương thức kết nối
:
kết nối các dòng đầu vào của bảng điều khiển, và dòng đầu ra chèn vào ổ cắm tương ứng. Đầu tiên khởi động công tắc điện, kiểm tra đường dẫn quay động cơ bơm dầu, nếu động cơ đảo chiều, điều chỉnh tần suất.
Lưu ý: Dòng 20 và 22  (xem sơ đồ đấu dây đính kèm) nên phù hợp hệ thống mạch điện thứ cấp, để bảo vệ các khung chính.

Quy trình lắp đặt và bảo dưỡng máy nghiền cát

1. Khu vực lắp đặt không nên đặt vật dễ cháy. Không ăn mòn. Không chất gây nổ.
2. Thực hiện các biện pháp chống mưa, chống bụi, chống cháy.
3.  Khi hoạt động thường xuyên kiểm tra hệ thống bôi trơn.
4. Vệ sinh định kỳ hệ thống màn hình.
5. Khi có sự cố,đầu tiên phải tìm ra nguyên nhân và vận hành lại.
6. Hai động cơ máy bơm thường xuyên sử dụng dòng, làm cho hai bơm dầu cùng làm việc tốt.
7. Mùa đông không thể tắt tủ điện điều khiển khí, tủ điều khiển ở chế độ chờ.
Vấn đề thường gặp và khắc phục:
1. Không có đồng hồ đo điện
A. Thiếu pha điện S.Không có dòng không  C. Cháy cầu chì
2. Hai bơm dầu làm việc liên tục
A. Dòng chảy thấp hơn các giá trị thiết lập B.C OM và lỗi X2
3. Nháy điều khiển nhiệt độ (không hiển thị nhiệt độ bình thường)
A. nhiệt kháng hỏng  B.Điều khiển nhiệt hỏng
4. Rơle kiểm soát  (KA) không tương thích hoạt động.
A. không nhấn nút bắt đầu S. Nhiệt độ dầu xuống dưới 15 độ C. Điều khiển lỗi chuyển tiếp D. Hệ thống bôi trơn không bình thường
5. Nhiệt độ dầu tăng liên tục
A. Bơm nước bình thường B. Ống nước lỗi kiểm soát nhiệt độ  d. Điện trở nhiệt tiếp xúc không tốt
6. Bể dầu đầy đủ
A.Bộ trao đổi nhiệt bị rò rỉ             B. Nước từ các khu vực khác rò rỉ vào bể
7. Dòng đầu ra nhỏ
A. Làm sạch bộ lọc.  B.kiểm tra bồn chứa dầu  C. Lắp bơm dầu   D. rò rỉ dầu    E.Tắc ống dẫn

6.7. Phương thức vận hành hệ thống bôi trơn

Để đóng công tắc nguồn (QS), kiểm tra không có bất thường, bấm nút khởi động / tắt sau toàn bộ quá trình hoạt động, khi dừng nhấp nhấn nút. Sơ đồ mạch dây gắn với máy.

Lắp đặt chạy thử và nghiệm thu máy nghiền cát nhân tạo

Thiết bị máy nghiền cát trước khi lắp đặt nên được cài đặt trên nền bê tông hoặc kết cấu thép, và nền đặt sẽ có thể phải chịu 4 lần trọng lượng của thiết bị . Nền đặt thiết bị phải đáp ứng các yêu cầu dưới đây:
+ Đáp ứng các yêu cầu nền cơ bản chung: sự cân bằng tĩnh, cường độ, kiểm soát bồi lắng.
+ Kiểm soát tần số vốn có của nền tảng, chắc chắn không có liên kết giữa sàn và thiết bị.
+ Kiểm soát biên độ nền. Biên độ nền không ảnh hưởng đến việc chạy bình thường của máy.
+ Cần phải có đủ chiều cao và không gian lắp đặt lại cho phòng trưng bày và nền sàn theo biểu đồ nền.

lay-dat-may-nghien-cat

Lắp đặt máy nghiền cát VSI

+ Nếu sử dụng nền bê tông, mật độ bê tông không có thấp hơn C20 (là size 200), kết cấu thanh thép hợp chất phải hợp lý, sử dụng thanh thép loại tốt, không thể sử dụng thanh thép được xử lý nguội. Ống nhồi hoặc cáp nối phải được nhúng trên nền trước. Thời gian bảo trì 15 ngày sau khi đúc móng bê tông.

Quá trình lắp đặt máy nghiền cát nhân tạo theo các bước như sau

+ Làm nền sàn theo biểu đồ nền, chú ý vị trí và kích thước của các bu lông neo. Bề mặt nền phía trên sẽ sử dụng các thanh cấp.

+ Thiết bị nâng phải được lắp lên máy và để đủ không gian nâng. Khả năng nâng phụ thuộc vào trọng lượng tối đa của khối lớn nhất. Trên một phía của máy nên để lại đủ không gian để bảo trì.
+ lắp đặt khung chính. Nhấc khung chính bằng cẩu trục. Đặt khung chính trên nền sàn.  Nên có miếng đệm cao su trong việc kết nối bảng nền và bề mặt sàn và kết nối giữa các bu lông neo.
+ Điều chỉnh góc nghiêng ngang 1.5mm với điều chỉnh sắt; làm trục chính thẳng đứng so với bề mặt. Bề mặt kiểm tra của thanh cấp là bánh xe phía dưới thắt lưng của khung chính.
+ Cố định và vững chãi. Lớp thứ hai nên sử dụng bê tông lớp cao hơn so với nền sàn. Thời gian bảo trì là không ít hơn bảy ngày.
+ Hệ thống bôi trơn cố định trên nền bê tông phẳng hoặc kết cấu thép. Bề mặt khối hộp phải ở dưới lỗ dầu ra của trục lắp ráp chính và sự chênh lệch chiều cao không nhỏ hơn 400mm. Dòng bôi trơn và Dấu niêm phong là đáng tin cậy, sự kết nối của ống dầu không quá chặt. Số lượng bơm vào của bình nhiên liệu là: 150 - 190L/ công nghiệp 35 # dầu chịu tải hoặc 68 # dầu bánh đóng tải. Bảo đảm mức dầu là chính xác.
+ Lắp chặt tất cả các bu lông. Xóa tất cả đèn chớp, điều chỉnh mức băng tải. Kể từ khi máy sử dụng bản hẹp  đai V, nó phải được lắp chặt hơn so với đai V thông thường.
+ Phân phối hình nón được sử dụng khi nghiền trung tâm với nghiền dòng, nhưng bỏ phân phối nón  nếu chỉ nghiền trung tâm. Khi sử dụng phân phối hình nón, điều chỉnh chiều cao của hình nón để thay đổi lưu lượng và vị trí của nguyên liệu chảy xuống.

Những lưu ý trước khi lắp đặt máy nghiền cát

Trước khi lắp đặt phải kiểm tra số lượng theo danh sách đóng gói, kiểm tra xem phụ tùng có đầy đủ không, kiểm tra xem các phụ tùng bị hư hỏng không trong quá trình vận chuyển.
Trước khi lắp đặt các thiết bị cần được bảo quản tốt. Phần lộ bên ngoài nên lau chống bụi. Giữ các thiết bị tránh mặt nắng và mưa, ngăn thân máy khỏi gỉ.
Nếu khoảng thời gian từ khi rời khỏi nhà máy để cài đặt là hơn sáu tháng, mở lắp ráp trụ chịu lực để làm sạch. dầu mỡ. Tra dầu vào các đai ốc.

Kiểm tra thiết bị máy nghiền cát trước khi hoạt động

Trước khi hoạt động chính thức nên kiểm tra toàn bộ và chạy thử, kiểm tra toàn bộ gồm các bước sau

1. Kiểm tra ống bôi trơn được kết nối tốt không, bơm dầu chạy bình thường hay không. Chỉ số lưu lượng dầu, nhiệt độ dầu và áp suất dầu bình thường hay không, thêm dầu một lần nữa trước khi chạy thử. Dầu nhớt là 35 # chứa mỡ, tỉ lệ mỡ phải ở trong phạm vi bình thường.

2. Áp suất trạm thủy lực và điện dòng dầu nên liên kết với động cơ chính.

3. Kiểm tra kết nối của phụ tùng. tất cả nên bảo đảm và chống thấm nước. Kiểm tra xem có bất kì điều gì ở bánh khí, làm sạch nó đúng lúc.

4. Kiểm tra kết nối của động cơ. Trước khi cài đặt đai trung chuyển, kiểm tra động cơ trước để kiểm tra hướng vòng quay theo chiều dấu máy hay không, nếu không, điều chỉnh hướng xoay của trục chính. Tham khảo biểu đồ 7-1.

5. Điều chỉnh đai hai bên của trục chính, làm cho áp lực của nó tương đương, đai thẳng và phẳng.

6. Làm lỏng ốc vít của phễu cung cấp, ấn jack thủy lực bằng tay và đặt phễu đến 15mm, xoay phễu, kiểm tra hiệu quả hoạt động.

7. Lái đai bánh xe của trục chính, kiểm tra các phía trục chính. Nó nên được đảo linh hoạt, không bị chặn.

Kiểm tra hệ thống dầu bôi trơn mỏng của máy nghiền cát

Kiểm tra dòng bơm dầu nên theo hướng đã được chỉ dẫn.  Hệ thống kết nối đảm bảo. Các thông số được điều chỉnh trước khi xuất xưởng.

+ Điều chỉnh hệ thống áp suất: Chỉ số dầu phun ra  bị chặn. Mở van bên. Khởi động dầu bơm. điều chỉnh van cạnh và điều tiết dòng phun van an toàn . Chú ý không nên để cho áp lực hệ thống quá cao, khóa chặt van an toàn khi áp lực vượt quá 0.63 ± 0.05Mpa.

+ Điều chỉnh lượng dầu nhận: Điều chỉnh van cạnh, chỉ dẫn chỉ số dòng chảy dầu ở mức 8L / phút.

+ Điều chỉnh công tắc áp suất: Khi dầu nhận ở mức 8L/ phút, thiết lập lại chỉ số bằng cách ấn nút bật áp lực hoặc ngắt kết nối áp lực của bơm thay thế.

Khi dầu nhận nhỏ hơn 2L/ phút, bật áp lực bơm thay thế.

+ Sửa lỗi kiểm soát nhiệt độ: Khi nhiệt độ dầu cao hơn 40°C, Điều khiển nhiệt độ khởi động hệ thống cấp nước. nó sẽ dừng lại cho đến khi nhiệt độ dầu thấp hơn 40°C.

Khi nhiệt độ dầu thấp hơn 15°C, điều khiển nhiệt độ bắt đầu sưởi. Các máy sẽ dừng lại cho đến khi nhiệt độ dầu cao hơn 15°C.

Chạy thử không tải máy nghiền cát gồm các bước sau

+ Thời gian chạy thử không tải là bốn giờ

+ Trước khi chạy thử, kiểm tra bánh xe vành đai, cần xoay linh hoạt.

+ Sau khi bắt đầu, máy cần hoạt động ổn định. Thân máy không rung dữ dội và không có tiếng ồn bất thường . Nếu không nên dừng lại để kiểm tra. Lọai bỏ lỗi sau đó chạy thử nghiệm lại cho đến khi nó hoạt động bình thường.

+ Khi nhiệt độ chạy thử không quá 50°C hoặc nhiệt độ tối đa là không quá70°C, nếu không nên làm sạch bề ngoài, điều chỉnh không gian xung quanh.

Chạy thử có tải máy nghiền cát gồm các bước sau

+  Chạy thử có tải sau khi chạy thử không tải đạt yêu cầu.

+ Thời gian chạy thử tải là 8-24 giờ. Trong khi đó thì phải có người liên tục theo dõi giám sát các hoạt động của máy, bao gồm cả điện của khung chính, nhiệt độ dầu, mức dầu của hộp dầu, áp suất dầu, lưu lượng, biên độ, ghi lại các điều kiện vận hành.

+ Trong 3 phút đầu khi khởi động, nguyên liệu đưa vào nên là cát ẩm với kích thước nhỏ hơn 20mm. Nó giúp hình thành cân bằng dòng nguyên liệu . Tiếp tục nghiền đá khi máy chạy tốt.

+ Kích thước nguyên liệu đầu vào  tuân thủ nghiêm ngặt theo biểu đồ kỹ thuật. Nguyên liệu đầu vào quá khổ bị cấm.

+ Nghiền nguyên liệu đồng đều và liên tục, cho đến khi đạt đến đầy tải của máy nghiền.

Quá trình vận hành của thiết bị máy nghiền cát

Quá trình vận hành máy bao gồm các bước tuần tự như sau

1. Điều kiện làm việc “Va đập nguyên liệu” phải loại bỏ các tấm bảo vệ xung quanh và tấm biển treo, và treo các tấm bảo vệ thấp hơn." Va đập giữa vật liệu và các tấm kim loại"là đảo ngược.

2. Hệ thống điện phải được tắt khi kiểm tra các bộ phận bên trong, bảo đảm máy chính ngừng hoạt động hoàn toàn, sau đó mở cửa để kiểm tra bên trong.

3. Nhìn xuống từ hố nghiền và kiểm tra các cánh quạt xoay hướng. Nó nên xoay ngược chiều kim đồng hồ.

4. Chu trình khởi đầu của máy nghiền và thiết bị băng tải là: cửa xả của băng tải ---- trạm áp suất thủy lực bôi trơn --- máy nghiền tác động ly tâm trục --- cung cấp vật liệu. Máy nghiền phải bắt đầu không tải, khi các máy nghiền hoạt động tốt, và sau đó cho vật liệu vào.

5. Kích thước đầu vào tuân thủ chặt chẽ theo các yêu cầu quy định, ngăn chặn thép và

vật liệu quá khổ khi cho nguyên liệu vào máy nghiền. Nếu không, nó sẽ làm hỏng thanh hợp kim và làm bánh công tác văng ra ngoài. Nguyên liệu đất sét hay chất keo đưa vào bên trong có thể chặn dòng chảy và đường ống nguyên liệu trung tâm,làm cho các rối loạn máy .Nên loại bỏ các vật liệu đất sét hay chất keo trong thời gian đó.

6. Đầu tiên ngừng cho vật liệu ngay lập tức khi băng tải cửa xả ngừng hoạt động, nếu không nó có thể làm hỏng bánh công tác và động cơ. Vì vậy, các băng tải của cửa xả và hệ thống đưa nguyên liệu nên bật và tắt theo chuỗi.

7. Các nguyên liệu được cung cấp nên ngay và liên tục.

8. Trong quá trình vận hành thiết bị, rung dữ dội và tiếng ồn bất thường không nên xuất hiện. Nếu không , dừng máy ngay lập tức để kiểm tra. Sau khi khắc phục lỗi, bật máy trở lại.

9. Các cửa kiểm tra nên được đóng khi máy đang chạy . Để tránh nguy hiểm,

cấm  mở cửa kiểm tra để kiểm tra điều kiện làm việc bên trong khi máy đang chạy.

10. Đây là thiết bị chạy tốc độ cao. Chú ý đến an toàn khi thiết bị chạy và hoạt động ở vị trí thích hợp. Người không liên quan nên tránh xa thiết bị. Nếu cần phải sửa chữa, dừng máy và tắt điện.

Đơn vị nào cung cấp máy nghiền cát nhân tạo uy tín chất lượng tại Việt Nam hiện nay

Công ty Thiết Bị Hòa Phát hiện là nhà phân phối lâu năm chuyên cung cấp thiết bị máy nghiền cát nhân tạo, máy nghiền đá, máy khai thác quặng hàng đầu tại Việt Nam. Thiết bị đã có mặt tại nhiều công trình dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước. Một số dây chuyền tiêu biểu gần đây:

+ Trạm nghiền Cát - Đá công suất 120 tấn cho công ty cổ phần Sông Đà 4 tại Bảo Lâm - Cao Bằng 

+ Trạm nghiền cát 30 tấn cho công ty cổ phần Hồng Hà tại TP.Bắc Kạn

+ Trạm nghiền cát nhân tạo năng suất 75 tấn cho công ty cổ phần 299 tại Bảo Lạc - Lào Cai

+ Trạm nghiền sàng Cát - Đá công suất 120 tấn cho công ty DNTN 668 Bảo Lâm tại Bảo Lâm - Cao Bằng

+ Cung cấp trạm nghiền Cát - Đá công suất 100 tấn cho công ty TNHH xây dựng Phát Đạt tại Than Uyên - Lai Châu

+ Trạm nghiền sàng Cát - Đá công suất 100 tấn cho công ty TNHH Hoàng Tuấn tại Bắc Trà My - Quảng Nam

+ Dây chuyền máy nghiền sàng Cát - Đá công suất 75 tấn cho công ty cổ phần DKT Sơn La dự án Happy Land tại Bản Nalun - Mường sang - Sơn La

+ Trạm nghiền đá xây dựng năng suất 400 tấn/h cho Doanh Nghiệp Tư Nhân Xây Dựng Xuân Trường tại Mỏ đá Tam Điệp - Tỉnh Ninh Bình

Và những thiết bị máy nghiền cát đơn chiếc cho các dự án khác...

Những thiết bị máy nghiền cát nhập khẩu chất lượng cao bảo hành dài hạn, đơn giá cạnh tranh đã được khách hàng đón nhận và đánh giá cao sau quá trình sử dụng

Công ty Thiết Bị Hòa Phát là nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các thiết bị: Dây chuyền máy nghiền đá, máy nghiền tuyển quặng, máy nghiền cát nhân tạo.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp đầu tư hiệu quả cùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hotline: 0985058384

☎ Tư vấn bán hàng: 0921118170 - 0988866618 

✉ Email: hoaphat.banhang@gmail.com
🎯 Website: https://thietbihoaphat.com

Danh mục tin tức
Từ khóa
Contact Me on Zalo